Hotline: 0913 836 861 - 0985 996 695
  • en
  • vi

Tin tức và ưu đãi

30/08/2017

Những kiểu dáng lông mày được ưa chuộng nhất năm 2017

Một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt vô cùng quan trọng đó chính là lông mày. Nếu bạn biết cách chọn cho mình một kiểu lông mày đẹp theo kịp xu hướng mới nhất và phù hợp với gương mặt, bạn sẽ càng tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Trong năm 2017, có hàng loạt các kiểu lông mày mới được sáng tạo ra, tuy nhiên chỉ có 3 kiểu dáng được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất, bao gồm: Lông mày kiểu Thái, lông mày gấp khúc và lông mày ngang Hàn Quốc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về 3 loại lông mày mới nhất này nhé.

 

Lông mày kiểu Thái

Qua những bộ phim Thái Lan hấp dẫn với những diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, mẫu lông mày Thái được quảng bá vô cùng rộng rãi trên cả nước ta và trở thành một trào lưu cực kỳ hot trong năm 2017. Lông mày Thái có phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi, đặc biệt là màu đậm từ đầu tới chân lông mày. Kiểu lông mày này không chỉ hiện đại mà còn rất dễ trang điểm, phù hợp với nhiều gương mặt và nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để tạo được kiểu lông mày “chuẩn” Thái Lan, bạn đừng quên thật cẩn thận và khéo léo trong quá trình thực hiện bởi kiểu tạo dáng này cần kĩ thuật khá lớn đấy.

Lông mày gấp khúc
Nói đến các kiểu lông mày mới và đang thịnh hành, sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn nếu không nhắc đến kiểu lông mày gấp khúc này. Kiểu lông mày này có đặc điểm là đường gấp khúc nhẹ ở đỉnh lông mày, giúp cho gương mặt trở nên cực kỳ cá tính, mạnh mẽ và nổi bật. Với khuôn mặt tròn hay trái xoan thì bạn càng nên chọn lông mày dáng này sẽ vô cùng phù hợp. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một điểm là: chỉ cần chú ý tạo phần đỉnh lông mày cao hơn từ 2 – 3mm so với phần đầu và đuôi lông là được, tránh để khuôn mặt trở nên quá hung dữ làm mất đi mục đích làm đẹp ban đầu.

Lông mày ngang Hàn Quốc
Nói đến làm đẹp và thẩm mĩ thì quốc gia đầu tiên chúng ta nghĩ đến sẽ là Hàn Quốc. Đây là một kiểu đang “làm mưa làm gió” ở thị trường làm đẹp VN, nhất là đối với các bạn trẻ thường xuyên cập nhật những kiểu làm đẹp mới nhất. Kiểu lông mày này không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt, do vậy nó hòa hợp được với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ sexy cho đến dịu dàng. Chắc chắn độ hot của kiểu lông mày mới này sẽ tiếp tục được giữ vũng vì sự hiện đại, hợp mốt và dễ trang điểm của nó.

Bài viết liên quan

error: Content is protected !!