Hotline: 0913 836 861 - 0985 996 695
  • en
  • vi

Tin tức và ưu đãi

22/03/2018

Có nên sử dụng dịch vụ phun mí Hàn Quốc?

Đôi mắt – cửa sổ tâm hồn luôn là một nơi mà chị em tập trung vào chăm sóc và trang điểm sao cho trở nên rực rỡ và long lanh nhất trong con mắt người đối diện. Để giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm hàng ngày, các thẩm mỹ viện đã phát triển dịch vụ phun mí Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này và nắm được những tiện ích mà nó mang lại, từ đó tin dùng dịch vụ này hơn nhé.

Lý do sử dụng

Bạn đã bao giờ cảm thấy thưc sự đau đầu và không tư tin khi sử dụng một đôi mắt 1 mí, mí lót hay 2 mí nhưng nếp mí lại không rõ ràng? Mỗi ngày hàng sáng đều phải dậy thật sớm để dán kích mí và trang điểm, chuốt mascara sao cho đôi mắt trở nên sinh động hơn?

Vậy thì bạn không cần mệt mỏi và lo lắng nữa đâu bởi dịch vụ phun mí Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này để giúp đôi mắt của mình được trở nên to tròn tự nhiên, và sở hữu một hàng mí sắc nét và quyến rũ hơn rất nhiều trong một thời gian dài.

Ưu điểm của dịch vụ

Dịch vụ phun mí Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm nổi trội trong đó phải kể đến những ưu điểm vượt trội sau:

• Sử dụng loại mực chất lượng, lâu trôi chứ không phải mực rẻ tiền, dễ bay và để lại hậu quả xấu trên đôi mắt bạn.

• Nhân viên sẽ điều tiết đôi tay mình sao cho đôi mắt của bạn trở nên hài hòa và đẹp nhất trong mắt người đối diện, trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt bạn.

• Hiệu quả phun mí giữ được lâu dài và thực sự xứng đáng với số tiền mà bạn đã phải bỏ ra.

• Hoàn toàn an toàn với cơ thể bạn, không hề có ảnh hưởng gì xấu lên sức khỏe của bạn.

Cơ chế phun mí

Phun mí Hàn Quốc thường được thực hiện theo cơ chế và trình tự như sau:

• Cơ chế phun mí: Sử dụng máy xăm chất lượng cao được nhập khẩu chuyên dụng từ Hàn Quốc, đảm bảo sẽ cho bạn một đôi mắt với mí hài hòa và tự nhiên nhất.

• Công nghệ vi chạm Hàn Quốc: Không chỉ sử dụng máy móc để phun mà các nhân viên còn trực tiếp dùng tay để điều chỉnh lại sao cho đôi mắt trở nên hài hòa nhất trên khuôn mặt.

• Mực xăm: Đây là mực xăm chất lượng cao đến từ Hàn Quốc, đảm bảo lâu trôi và an toàn với cơ thể.

Hy vọng những thông tin trên giúp các bạn hiểu thêm về dịch vụ này cũng như từ đó hoàn toàn tin dùng để giúp cho đôi mắt trở nên đẹp và long lanh hơn trong mắt người đối diện.

Bài viết liên quan

error: Content is protected !!